Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo như thế nào?


Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long là một phòng khám uy tín chất lượng chuyên về nam khoa, tuy nhiên những ngầy gần đây xuất hiện một số thông tin cho rằng phòng khám lừa đảo bệnh nhân. Vậy sự thật như thế nào chúng ta cùng làm rõ.
Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo như thế nào
Qua các trang báo mạng cho rằng Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo bằng các chiêu trò như khai man bệnh, dịch vụ kém, cơ sở thiết bị y tế kém chất lượng, chi phí cắt cổ, phòng khám có bác sĩ trung quốc.
Các bài viết trên tuy chỉ xuất hiện ở một vài diễn đàn nhỏ nhưng cũng khiến cho người bệnh vô cùng lo lắng khi có ý định đến với phòng khám.
Tìm hiểu về Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo
Theo như các tang báo mạng Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long đặt tại 575 sư vạn hạnh p13 q10, theo địa chỉ trên chúng tôi đã có một cuộc ghé thăm phòng khám.
Bước vào phòng khám chúng tôi nhận thấy phòng khám vô cùng rộng lớn hớn 20.000m, nhân viên y tế tại đây tiếp đãi chúng tôi rất nhiệt tình và hướng dẫn các thủ tục khám chữa bệnh.
Trong lúc chờ đợi đến lượt khám bệnh chúng tôi đã gặp và trao đổi với một số người bệnh tại phòng khám
Theo anh T cho biết:Tôi bị dài bao quy đầu đã được bác sĩ thăm khám và cắt hiện tại tôi đang tái khám lần cuối cùng để phòng tránh các ảnh hưởng về sau, các bác sĩ ở đây có kinh nghiệm chuyên khoa rất cao nên tôi không cần lo lắng về mặt điều trị, tuy nhiên khi nghe Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo tôi vô cùng ngạc nhiên vì đây là lần thứ 3 tôi tái khám từ lúc điều trị đến nay chi phí cắt bao quy đầu đúng như lúc đầu bác sĩ đề ra trước khi tôi quyết định điều trị không hề có chi phí phát sinh, thiết bị y tế ở đây cũng rất hiện đại việc cắt bao quy đầu của tôi diễn ra rất nhanh chóng sau đó tôi có thể về nhà mà không cần nằm lại tại phòng khám”.
Anh T cũng cho biết thêm: "bệnh nhân ở đây thường rất đông vì vậy nếu không đạt lịch hẹn trước có thể phải chờ đợi hơi lâu vì ở đây 1 bác sĩ chỉ khám cho 1 bệnh nhân để đảm bảo việc khám điều trị bệnh diễn ra an toàn hiệu quả cao cũng giúp cho người bệnh có thể sẵn sàng chia sẻ về vấn đề bệnh mình gặp phải mà không ngại ngùng với mọi người xung quanh".

Phòng chờ tại phòng khám
Chúng tôi cũng có trao đổi thêm với 1 số bệnh nhân mọi người cũng đều cho rằng những tin đồn có lẻ do bị ai đó chơi xấu vì tình trạng bệnh của họ đều thuyên giảm rất nhiều sau khi điều trị, chi phí luôn được công khai rõ ràng trước khi bước vào điều trị, sau điều trị các bác sĩ luôn hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc sau điều trị để bệnh nhanh chóng hồi phục ngăn ngừa các nguy cơ tái phát và các bác sĩ điều trị cho họ đều có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề không hề có bác sĩ trung quốc làm việc tại đây.
Sau khi trao đổi với các người bệnh đến lượt vào khám của chúng tôi, tôi được bác sĩ thăm khám lâm sàng và hỏi kỹ càng về tình trạng bệnh, sau khi được biết tôi nghi ngờ mình mắc bệnh bác sĩ đã cho tôi đi làm các xét nghiệm liên quan, trong lúc đợi chờ kết quả xét nghiệm tôi dò hỏi về chi phí điều trị các bác sĩ cho biết cần dựa vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị sẽ đưa ra mức phí hợp lý, bác sĩ cho biết thêm với căn bệnh của tôi chỉ ở mức nghi ngờ nếu mắc phải thì chữa trị với chi phí không hề tốn kém chỉ trong một khoảng nhất định khuyên tôi yên tâm nên giữ tinh thần thỏa mái đùng để áp lực khiến bệnh nặng hơn.
Trong lúc đợi kết quả xét nghiệm tôi thiết nghĩ nếu mà bác sĩ chuẩn đoán tôi bị bệnh thì có lẻ đây là phòng khám lừa đảo vẽ bệnh để lừa tiền bệnh nhân, thế nhưng khi có kết quả xét nghiệm tôi vô cùng bất ngờ bác sĩ bảo tôi không hề bị bệnh khuyên tôi nên yên tâm, tôi không hề thấy có chuyện như các trang báo mạng đã đăng tin.
Sau khi về và điều tra tôi được biết thêm tất cả các tin tức Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo thực chất chỉ là chiêu trò của đối thủ dùng để hạ uy tin của phòng khám nhằm thu hút người bệnh đến với phòng khám của mình.
Qua bài viết trên hy vọng người bệnh nên có cái nhìn khách quan về phòng khám và tìm hiểu kỹ để tránh những tin đồn không có thật mà né tránh phòng khám uy tín lại đến với phòng khám kém chất lượng.

Nhận xét